Vương Gia Phát Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp chậu xi măng đá mài tại Tp. Hồ Chí Minh với giá cả cạnh tranh, đi kèm chế độ hậu mãi lâu dài.

Chúng tôi luôn nỗ lực để đưa đến quý khách hàng những sản phẩm chậu xi măng đá mài mang nét rất riêng biệt của từng loại chậu bao gồm: Chậu Đá Mài Remy,Chậu ChiVas,Chậu Giọt Nước, Lu Âu,… Sản phẩm của Vương Gia Phát Thịnh đa dạng về mẫu mã,độ bền cao được sản xuất gia công tỉ mỉ và giá cả luôn tốt nhất thị trường.

Hãy đến với Vương Gia Phát Thịnh bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với từng không gian sống của quý khách,mang lại vẻ đẹp và sự hài hòa cho không gian sống.

Vương Gia Phát Thịnh cam kết

Song hành cùng chiến lược phát triển dài hạn,Vương Gia Phát Thịnh cam kết phục vụ khách hàng tận tâm với đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách làm việc nghiêm túc. Nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách, Vương Gia Phát Thịnh đặc biệt đề cao chất lượng sản phẩm và chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn sản phẩm, vận chuyển, chăm sóc khách hàng, … Vương Gia Phát Thịnh mong muốn khách hàng được hưởng những ưu đãi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm tại công ty.

Triết lý kinh doanh của chúng tôi

Uy tín là giá trị hàng đầu và thước đo để phát triển lâu dài công ty,trung thực luôn hướng đến sự công bằng và thành công. Tin cậy chúng tôi luôn tin tưởng vào khách hàng và ngược lại.

Để đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu : “Khách hàng cần chúng tôi có” để thực hiện được điều đó công ty luôn cố gắng không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phát triển hơn thế nữa.